Skip to main content

Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022)

Ngày 17/11/2022, UBND xã Tú Đoạn tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2022). Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành, đoàn thể xã; đại diện đoàn KTQP 338; đồng chí Tô Việt – Hiệu trưởng trường THPT Tú Đoạn; đồng chí đại diện cho các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn xãcác thầy cô giáo đại diện ban giám hiệu các đơn vị trường học trên địa bàn, đại diện hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo cô giáo, các em học sinh các đơn vị trường đã có mặt đông đủ.

1

Đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã tặng hoa chúc mừng các trường 

Là dịp để ôn lại truyền thống 40 năm ngày "Nhà giáo Việt Nam" và truyền thống 40 năm giáo dục xã Tú Đoạn hình thành và phát triển, từ đó rút ra những bài học để tiếp tục xây dựng sự nghiệp giáo dục xã nhà ngày càng lớn mạnh, tích cực tôn vinh nghề dạy học, động viên những người làm công tác giáo dục.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nông Minh cường, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, trưởng ban tổ chức đã chúc mừng những thành tích mà các trường đạt được trong thời gian qua, đồng chí đề nghị trong thời gian tới: với sự nỗ lực, sự đoàn kết nhất trí của Ban giám hiệu và tập thể cán bộ công nhân viên chức các trường trên địa bàn xã sẽ đạt được thành tích lớn hơn nữa trong những năm tiếp theo. Đưa hình ảnh của trường lớn mạnh xứng đáng với lòng tin yêu của Đảng, chính quyền và phụ huynh học sinh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023.

2

Đồng chí Nông Minh Cường, Bí thư Đảng ủy,Chủ tịch UBND xã, trưởng ban tổ chức đã trao giấy khen cho đại diện tập thể trường học có thành tích trong thi đua kỷ niệm 40 ngày nhà giáo Việt Nam 

Tại buổi lễ, đồng chí Nông Minh Cường Cường, Bí thư Đảng ủy,Chủ tịch UBND xã, trưởng ban tổ chức đã tặng giấy khen cho đại diện tập thể trường học 10 cá nhân giáo viên các trường đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11; các đại biểu đến dự tặng hoa và quà chúc mừng các trường./.

Tin,ảnh: Lại Sung Ban biên tập xã

About